Home » , » [PC] โหลดเกมส์ Spore galactic adventures[2012][ภาคเสริม][PL]

[PC] โหลดเกมส์ Spore galactic adventures[2012][ภาคเสริม][PL]


จาก Spore ผลงานเกมใหม่จาก Will Wright ผู้สร้างเกมตระกูล The Sims อันแสนโด่งดัง และไม่ทันไรก็ออกลวดลายแบบ The Sims ซะแล้ว หลังจากที่ภาคแรกต้นตำรับออกไม่นานพี่แกก็ทำแผ่น แพคเสริม Creepy & Cute Parts Pack เพิ่มส่วนประกอบในการสร้างตัวละครออกมา และต่อจากนั้นไม่ทันไรอีกพี่แกก็มาประกาศล่าสุดทำภาคเสริม Expansion ในชื่อว่า Spore Galactic Adventures การเดินทางสู่อวกาศของพวกตัวประหลาด ในภารกิจแรกของเกม Spore นั้นเราได้สวมบทบาทสร้างสิ่งมีชีวิตจากที่ไม่มีอะไรเลย พัฒนาขึ้นมาจนเป็นรูปร่างและมีอารยธรรมที่เจริญขึ้น ตามลำดับ แต่เมื่อถึงยุคที่เทคโนโลยีรุ่งเรืองเต็มที่และประชากรเพิ่มมากขึ้น สิ่งที่ตามมาคือการแก่งแย่งดินแดนในการดำรงชีวิต ดังนั้นจึงมีการอพยพเพื่อหาดินแดนใหม่ไปยังดาวอื่นๆในอวกาศ เข้าทำนองการ์ตูนสงครามหุ่นยนต์พวกกันดั้ม มาครอสทำนองนั้นเลยครับ ฟีเจอร์หลักของภาคเสริม Spore Galactic Adventures ก็คือสามารถที่จะให้ผู้เล่นขยับขยายเหล่าสิ่งมีชีวิตทุกสปีชี่ ที่สร้างขึ้น ให้อพยพเดินทางไปสร้างอารยธรรมใหม่ๆยังอวกาศได้ด้วย แต่ว่ากว่าจะเดินทางอพยพออกนอกโลกได้ต้องใช้ทรัพยากรและค่อนข้างเสี่ยงอย่าง มาก จึงเป็นภารกิจที่ค่อนข้างท้าทายว่าสิ่ง มีชีวิตของคุณนั้นจะทำได้สำเร็จหรือไม่ โดยเริ่มจากสร้างยานอวกาศเดินทางไปสำรวจดาวอื่นๆก่อน ตอนนี้อาจจะพบอุปสรรคหลายอย่างเช่นเจอ UFO ของมนุษย์ต่างดาวโจมตีและอื่นๆ ฯลฯ การสำรวจอวกาศมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆจริงๆเลยให้ตายสิ ใครที่เล่น SPORE แล้ว ห้ามพลาดภาคเสริมนี้นะครับ เกมนี้ต้องใช้ SPORE ภาคแรกในการติดตั้งนะครับ 

***โหลดภาคหลัก***http://www.jokergameth.com/board/sho...d.php?t=125235

For Windows XP:

■ Processor P4 2.0 GHz or equivalent 
■ 512 MB of RAM 
■ Video card with 128 MB on board and support for Pixel Shader 2.0 
■ svodobnogo 6 GB of hard disk space 

For Windows VISTA:

■ Processor P4 2.0 GHz or equivalent 
■ 768 MB of RAM 
■ Video card with 128 MB on board and support for Pixel Shader 2.0 
■ svodobnogo 6 GB of hard disk space

WINDOWS 7 ก็เล่นได้ครับ

Download

SERIAL
0HG8-XY0T-SKID-NROW-2009
1AN6-ZQ1T-SKID-7ROW-2009
2NJA-ES2P-SKID-8ROW-2009
3ZS2-AQ3K-SKID-KROW-2009


ถ้าตัวเกมส์ยังไม่เป็นภาษาไทย ทำตามนี้ครับ
เนื่องจาก EA THAI ไม่มี ภาคเสริมตัวนี้เลยไม่มีภาษาไทยนะครับ แต่ถ้าใครอยากเล่นภาษาไทยเราก็มีวิธี แต่ได้ภาษาไทยแค่ 90 เปอร์เซ็นนะครับ ทำตามนี้ครับ
โหลดไฟล์นี้ครับ http://adf.ly/CsNB7 หรือ http://adf.ly/CsNFX (ตัวนี้แก้ไขแล้วครับ)
วิธีการลงทำตามนี้ครับ 
1. แตกไฟล์ออกมาก่อนครับ Copy Folder ที่ชื่อ th-th จากนั้น Copy ไฟล์ ที่อยู่ใน Folder th-th ไปไว้ที่ C:\Program Files\Electronic Arts\SPORE\Data\Support
2. ตรงรูป Icon เกมส์หน้า Desktop ให้คลิ๊กขวาเลือก Properties ตรงช่อง target มันจะขี้นว่า "C:\Program Files\Electronic Arts\SPORE\Sporebin\SporeApp.exe -locale:en-us" ให้เราเปลี่ยนจาก en-us เป็น th-th ครับ ถ้าอยากเล่นเป็น Eng ก็เปลี่ยนกลับแค่นั้นเองครับ(สำหรับ XP) 
***ส่วน Win 7 ให้ Copy Folder ที่ชื่อ th-th ไปไว้ที่ C:\Program Files\Electronic Arts\SPORE\Support แล้วลบ Folder อื่น ๆ ใน Support ออกให้เหลือแต่ Folder ที่ชื่อ th-th กับ ไฟล์ตามรูปนะครับ(ส่วนคนที่เปลี่ยนใจอยากเล่น ENG ก็ให้ทำการ Backup(copy) Folder เก็บไว้นะครับ)***
3. เข้าเล่นที่ไฟล์ตามภาพครับ

Upload By Realkung ^^

Credit : Realkung @JKG

2 ความคิดเห็น:

  1. ดีครับ เกมส์นี้บอกตรง หน้าเล่นมากสนุกสเปกคอมต่ำๆก็เล่นได้ ไม่เหมือนเกมส์สมัยใหม่สเปกเยอะเเยะยุ้งยาก
    SPORE ภาคเสริมออกมาถือว่าดีครับเพราะถ้าเป็นภาคเก่ามันเป็นไรที่หน้าเบื่อ เเต่เสริมได้ไรบ้างได้ทั้งการผจนภัยมากขึ้นเเถมยังเอาตัวละคนที่เราสร้างมานั้นลงไปเล่นได้ด้วยต่างจากภาคเก่าขี่ยานต้องทำกำจัดพวกดรอก๊อต ตรงนี้เเหละครับที่มันหน้าเบื่อ
    คะเเนนให้ตอนนี้ผมให้ไปเลย 8.9ครับ ที่เหลือผมยังไม่ได้เข้าไปเล่น เลยให้ไปก่อน 5555

    ตอบลบ
  2. คุณครับ พอผมเข้าไปแล้วมันขึ้นบอกว่า insert disc อะครับ แก้ยังไงดี

    ตอบลบ

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. ดาวน์โหลดเกมส์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger