Home » , » [PC] โหลดเกมส์ FIFA 13 ULTIMATE EDITION – FULL UNLOCKED – MULTI12

[PC] โหลดเกมส์ FIFA 13 ULTIMATE EDITION – FULL UNLOCKED – MULTI12

ภาพ

[10.30GB-MULTI12] / [6.20GB-ENG ONLY]

ปัญญาประดิษฐ์ที่ซับซ้อนมากที่สุดเคยประสบความสำเร็จสำหรับการแฟรนไชส์​​ FIFA Soccer จะขับ FIFA Soccer 13 ใหม่ทั้งหมดโจมตีหน่วยสืบราชการลับช่วยให้ผู้เล่นในการวิเคราะห์พื้นที่ทำงานหนักและฉลาดที่จะทำลายลงป้องกันและคิดว่าละครสองข้างหน้า


ภาพ
ภาพ
ภาพ
ภาพ





ปัญญาประดิษฐ์ที่ซับซ้อนมากที่สุดเคยประสบความสำเร็จสำหรับการแฟรนไชส์​​ FIFA Soccer จะขับ FIFA Soccer 13 ใหม่ทั้งหมดโจมตีหน่วยสืบราชการลับช่วยให้ผู้เล่นในการวิเคราะห์พื้นที่ทำงานหนักและฉลาดที่จะทำลายลงป้องกันและคิดว่าละครสองข้างหน้า ขณะนี้มีผู้เล่นที่จะสร้างปัญญา, เส้นโค้ง, หรือเปลี่ยนแปลงวิ่งไปลงทุนในช่องที่เกิดขึ้นได้ให้วิ่งที่ดึงกองหลังออกจากตำแหน่งเพื่อเปิดช่องทางสำหรับการส่งผ่านเพื่อนร่วมทีมและดีตำแหน่งตัวเองสำหรับโอกาสในการโจมตีใหม่

ใน FIFA Soccer 13 สัมผัสทุกเรื่องที่เกี่ยวกับระบบการเลี้ยงลูกฟุตบอลที่ครอบคลุมมากที่สุดและใช้งานง่ายเคยพัฒนา แรงบันดาลใจจากผู้เล่นที่ดีที่สุดของโลก, ไลโอเนลเมสซี่, สมบูรณ์เลี้ยงลูกช่วยให้ผู้เล่นที่จะเผชิญกับศัตรูของพวกเขาและใช้เลี้ยงลูกได้อย่างแม่นยำสัมผัสรวมกับความจริง 360 °เคลื่อนไหวกับลูกจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะได้รับการเพิ่มเติมความคิดสร้างสรรค์และอันตรายในโอกาส 1v1 ผู้เล่นเปลี่ยนทิศทางอย่างรวดเร็วเป็นระเบิดขึ้นกับลูกเร่งและมีประสิทธิภาพมากขึ้นป้อมปราการป้องกันการเหยียดยาว ฟีฟ่า 13 การควบคุมแบบสัมผัส 1 แปลงวิธีเล่นควบคุมลูกบอลกำจัดสัมผัสใกล้ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้เล่นในสนามทุกคนและสร้างความหลากหลายและความไม่แน่นอนรอบการควบคุมบอล ปัจจัยเช่นความดันป้องกันวิถีของลูกและความเร็วของการส่งผลกระทบต่อในขณะนี้สัมผัสแรกของผู้เล่นสร้างโอกาสมากขึ้นสำหรับฝ่ายที่จะชนะกลับครอบครอง

รุ่นที่สองของเครื่องยนต์ผลกระทบผู้เล่นเล่นขยายทางกายภาพจากการชนเพียงเพื่อต่อสู้ปิดบอลระหว่างผู้เล่น ฝ่ายผลักดันและดึงสำหรับตำแหน่งและใช้ขนาดและความแข็งแกร่งที่จะชนะฝ่ายตรงข้ามครอบครองหรือบังคับเป็นสัมผัสที่ดีและการตัดสินใจของพวกเขาก่อนที่ลูกบอลจะมาถึง ฟีฟ่า 13 ลูกฟรีคิกทางยุทธวิธีให้เครื่องมือในการสร้างความบันเทิงฟรีที่เป็นอันตรายและไม่อาจคาดการณ์การใช้ผู้เล่นฝีมือมากที่สุดในสนาม ตำแหน่งขึ้นไปถึงสามผู้เล่นโจมตีมากกว่าลูกและใช้วิ่งหลอกตาและทางเลือกอื่น ๆ ที่ผ่านการสร้างลูกฟรีคิกที่ซับซ้อน ฝ่ายตรงข้ามสามารถตอบโต้ด้วยการเพิ่มหรือลบผู้เล่นที่ผนังคลานไปข้างหน้าผนังหรือส่งคนที่จะสกัดกั้นกระสุนผ่านหรือปิดกั้นการยิง

คุณสมบัติ

โหมดอาชีพที่ดีขึ้นกับการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในการพัฒนาเพื่อตอบสนองต่อการร้องขอจากแฟน ๆ หลงใหลที่สุดของแฟรนไชส์
​​คุณลักษณะใหม่เพื่อเพิ่มขนาดใหญ่ EA SPORTS FIFA เสนอออนไลน์รวมทั้งการปรับปรุงความนิยมเป็นอย่างหัวหัวไป Seasons-โหมด
คุณสมบัติใหม่หลายรายการและผลประโยชน์ เพื่อ EA SPORTS สโมสรฟุตบอลบริการอยู่ที่การเต้นของหัวใจของฟีฟ่า
ถูกต้องสมบูรณ์ที่มีมากกว่า 500 คลับอนุญาตอย่างเป็นทางการ

ความต้องการของระบบ Core 2 Duo 2.4 GHz, RAM 2 GB, กราฟฟิกการ์ด 256 MB (GeForce 8800 GT หรือดีกว่า), Windows XP/Vista/7

คาดหวัง: 8.6 / 10 คำนวณจาก 1,040 เล่นฟีฟ่า 13 ผู้เล่นคอมพิวเตอร์โหวต

ผู้ผลิต: อีเอแคนาดา
สำนักพิมพ์: ศิลป
แพลตฟอร์ม: PC 
โหมดการเล่นที่: โสด / Multiplayer 
ภาษา: English (US) English (UK), เช็ก, เยอรมัน, ฝรั่งเศส, สเปน, เม็กซิโก, อิตาลี, ฮังการี, โปแลนด์, เนเธอร์แลนด์, รัสเซีย, Portoguese ( โปรตุเกส), Portoguese (บราซิล)

-----------



::::::: Download ::::::

Putlocker (PL) [6.20GB]

| PART1PART2PART3PART4PART5PART6PART7 |



PASS : www.skidrowgames.net




CRACK ONLY

wait


Credit :  skidrowgames

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. ดาวน์โหลดเกมส์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger