Home » , » [PC] โหลดเกมส์ DIABLO III-COLLECTORS EDITION -EMULATOR V4-ACT I+[KEY]+[CRACK][FULL]

[PC] โหลดเกมส์ DIABLO III-COLLECTORS EDITION -EMULATOR V4-ACT I+[KEY]+[CRACK][FULL]








III Diablo
III Diablo
III Diablo
III Diablo
III Diablo


ยี่สิบปีที่ผ่านมาตั้งแต่ชั่วนายกรัฐมนตรีพ่ายแพ้และเนรเทศออกจากโลกของ Sanctuary ตอนนี้คุณต้องกลับไปที่ที่มันทั้งหมดเริ่ม - เมือง Tristram - และตรวจสอบข่าวลือของดาวที่ตกลงมาสำหรับนี้เป็นสัญญาณแรกของความชั่วร้ายวิญญาณและลางว่าเวลาสิ้นสุดได้เริ่มสะสม EDITION MULTI-10 | | Fallen ทำงานระดับ Ques 


สองทศวรรษที่ผ่านมาตั้งแต่พลเมืองปีศาจ, Diablo, Mephisto และ Baal, wandered โลกของ Sanctuary ในอาละวาดหินเพื่อมนุษยชาติกุญแจมือไปเป็นทาสศักดิ์สิทธิ์ แต่สำหรับผู้ที่ต่อสู้ชั่วนายกรัฐมนตรีโดยตรงจางหายช้าและหน่วยความจำบาดแผลของวิญญาณยังคงเผาไหม้

เมื่อเด็ค Cain กลับไปที่ซากปรักหักพังของมหาวิหารของ Tristram แสวงหาเบาะแส stirrings ใหม่แห่งความชั่วร้ายดาวหางจากสวรรค์นัดพื้นดินมากที่ครั้งหนึ่งเคย Diablo เข้าไปในโลกดาวหางดำเนินลางอยู่ในความมืดถูกไฟและมันเรียกวีรบุรุษของ Sanctuary เพื่อปกป้องโลกมนุษย์กับอำนาจที่เพิ่มขึ้นของการเผาไหม้นรก - และยังล้มเหลวของผู้ทรงคุณวุฒิสวรรค์สูงของตัวเอง

สำรวจ Sanctuary เต็มตระหนัก - นั่งเล่นหายใจโลกจินตนาการแบบกอธิคของ Diablo III แสดงในสวย 3D

รบกับกองกำลังชั่วร้ายของการเผาไหม้ที่มีนรกใหม่ทั้งหมดเรียนอักขระเหมือนหมอแม่มด Otherworldly หรือกับนักรบอีกจินตนาการจากอดีตของ Diablo: เช่นที่รุนแรงป่าเถื่อน

นรกฝนบนศัตรูของคุณควงสภาพแวดล้อมแบบโต้ตอบเป็นอาวุธ: วางกับดักเจ้าเล่ห์เปิดวัตถุที่ถูกทำลายศัตรูของคุณและใช้อุปสรรคด้านสิ่งแวดล้อมเพื่อประโยชน์ของคุณ - ทั้งหมดขับเคลื่อนโดยระบบฟิสิกส์ Havoc

พบความรุนแรงของหลาย Diablo III กว่าทุกแพลตฟอร์มใหม่ Battle.net, ชั่วร้ายเพิ่มด้วยการปรับปรุงมากมายที่จะทำให้การเชื่อมต่อกับเพื่อน ๆ ของคุณง่ายขึ้น - และสนุกเล่นเกมความร่วมมือมากขึ้น

วันที่ออกข่าว: 15 พฤษภาคม 2012 
M สำหรับผู้ใหญ่: เลือดและเลือดความรุนแรง
ประเภท: Action สามคน
สำนักพิมพ์: Blizzard Entertainment 
ผู้พัฒนา: Blizzard Entertainment

ภาษาที่ใช้ได้: 
English (US), อังกฤษ (EU), อังกฤษ (SG) Español (EU), Deutsch, Français, Italiano, Polski,繁体中文, 한 국 어 , Español (AL) โปรตุเกส (BR)

ภาค: Global 
ความต้องการของระบบที่แนะนำ: 
Core 2 Duo 2.4 GHz, RAM 1 GB (1.5 GB dla Vista / 7), การ์ด 896 MB (GeForce GTX 260 หรือดีกว่า), 12 GB HDD, Windows XP/Vista/7

ชื่อที่วางจำหน่าย: Diablo.III.Collectors.Edition.v.1.0.1.9558 
ขนาด: 8.02 GB

**************************************
Crack  DIABLO III



********************************************

UPLOADED




**************************************

Password :  www.skidrowcrack.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. ดาวน์โหลดเกมส์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger