




Battlefield 3 สำหรับ PC, งวดล่าสุดในแฟรนไชส์ Battlefield DICE ของยาวทำงานคาดว่าจะสะท้อนให้เห็นถึงประสบการณ์ของสงครามมากที่สุดแนบเนียนของนักกีฬาอื่น ใน Battlefield 3 ผู้เล่นขั้นตอนในบทบาทของนาวิกโยธินสหรัฐยอดที่พวกเขาจะได้สัมผัสหัวใจเต้นภารกิจผู้เล่นคนเดียวและการกระทำหลายการแข่งขันตั้งแต่ในสถานที่ที่หลากหลายจากทั่วทุกมุมโลกรวมทั้งยุโรป, ตะวันออกกลางและอเมริกาเหนือ
ใน Battlefield 3 ผู้เล่นขั้นตอนในบทบาทของนาวิกโยธินสหรัฐยอดที่พวกเขาจะได้สัมผัสหัวใจเต้นภารกิจผู้เล่นคนเดียวและการกระทำหลายการแข่งขันตั้งแต่ในสถานที่ที่หลากหลายจากทั่วทุกมุมโลกรวมทั้งยุโรป, ตะวันออกกลางและอเมริกาเหนือ
เตรียมพร้อมสำหรับการสงครามเต็มรูปแบบกับ Battlefield 3, วิวัฒนาการที่สำคัญที่สามของแฟรนไชส์การต่อสู้ยาวทำงานออนไลน์ การใช้อำนาจของ Frostbite 2 เทคโนโลยีเครื่องยนต์เกม, Battlefield 3 ให้คุณภาพของภาพที่เหนือกว่าความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่ของขนาดการทำลายขนาดใหญ่เสียงแบบไดนามิกและเหมือนจริงอย่างไม่น่าเชื่อเคลื่อนไหวของตัวละคร เป็นกระสุนหวือโดยผนังแตกสลายและระเบิดโยนคุณไปที่พื้นสนามรบรู้สึกมีชีวิตอยู่และโต้ตอบกว่าเคยเป็นมาก่อน
ผู้พัฒนา: Digital Illusions / EA DICE
Publisher: Electronic Arts Inc การ
ประเภท: นักกีฬา /
แพลตฟอร์ม: PC / Windows
วันที่รีลี: World: 25 ตุลาคม 2011
สหรัฐอเมริกา: 25 ตุลาคม 2011
ยุโรป: 25 ตุลาคม 2011
โหมดการเล่นที่: เดี่ยว / หลาย
หลาย: LAN / Internet | จำนวนผู้เล่น: 1-64
ภาษาเกม: อังกฤษ
ต้องการอายุ: 16 + | สื่อ: 2 ดีวีดี
ข้อกำหนดขั้นต่ำสำหรับ Battlefield 3
OS: Windows Vista หรือ Windows 7
Processor: Core 2 Duo 2.4 GHz หรือ Althon X2 2.7 GHz
RAM: 2GB
การ์ดจอ: DirectX 10 หรือ 11 กัน Nvidia หรือ AMD ATI การ์ด ATI Radeon 3870 หรือสูงกว่า NVIDIA GeForce 8800 GT หรือสูงกว่า
กราฟิก การ์ดหน่วยความจำ: 512 MB
การ์ดเสียง: การ์ดเสียงที่สนับสนุน DirectX compatibl
ฮาร์ดไดรฟ์: 15 GB สำหรับรุ่นดิสก์หรือ 10 GB สำหรับระบบดิจิตอลรุ่น
ความต้องการของระบบที่แนะนำสำหรับ Battlefield 3
OS: Windows 7 64-bit
Processor: Quad-core Intel หรือ AMD CPU
RAM: 4GB
กราฟิกการ์ด: DirectX 11 Nvidia หรือ AMD ATI การ์ด NVIDIA GeForce GTX 560 หรือ ATI Radeon 6950
การ์ดหน่วยความจำกราฟิก: 1 GB
การ์ดเสียง: DirectX compatibl การ์ดเสียงที่
ฮาร์ดไดรฟ์: 15 GB สำหรับรุ่นดิสก์หรือ 10 GB สำหรับระบบดิจิตอลรุ่น
-----------
RAPIDSHARE
Links: 7 || Size: 1.24 GB
Pass :
(สูตร)
ผู้เล่นไม่ควรได้รับความเสียหายตกจากน้ำตกสั้น
ผู้เล่นตอนนี้รับเพิ่มขึ้นจากแนวโน้มที่เร็วขึ้นเล็กน้อยที่ช่วยให้อัตราต่อรองที่ดีของการระเบิดอยู่ห่างจากภัยคุกคามหรือเมื่อมีแนวโน้ม
คงที่สถานการณ์บางอย่างที่ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ผู้เล่น unrevivable
ลด จางหน้าจอสีดำในเวลาวางไข่ จางยังคงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสตรีมมิ่งได้อย่างถูกต้องในการโหลดเนื้อหาที่วางไข่ แต่จะได้รับการลดลงอย่างมีนัยสำคัญ
เพิ่มขึ้นการป้องกันวางไข่จาก 1sec ไป 2 วินาที การป้องกันจะยังคงถูกยกเลิกทันทีที่ย้ายผู้เล่นหรือยิง
ป้องกันไข่จะไม่ถูกยกเลิกโดยผู้เล่นมองไปรอบ ๆ
ที่เพิ่มขึ้นความเร็วที่ผู้เล่นจะสูญเปล่าถูกต้องเมื่อเล็งหลังจากที่ย้ายสำหรับประสบการณ์ตอบสนองมากขึ้น ยิงก่อนที่จะซูมได้อย่างเต็มที่ยังคงไม่ถูกต้องจะส่งผลให้เกิดไฟไหม้
เพิ่มขึ้นไม่ถูกต้องและการหดตัวเพิ่มขึ้นเมื่อผู้เล่นเป็นอย่างเก็บกด
-Shotgun บั๊กและรอบเฟลแช็ขณะนี้มีผลกระทบน้อยกว่าที่ปราบปานกลางถึงระยะยาว
-tweaked ระดับความเสียหายของ Buck และ รอบเฟลแช็ให้สมดุลได้กับคนอื่น ๆ อาวุธ
-Improved การปราบปรามของ .44 แม็กนั่ม .357 ศิลปะและ 5.8x42mm DAP88 เดินออกมาจาก Type88 มือปืน
-ความพยายามที่จะหมอบคลาน (เช่นคว่ำ) จะถูกขัดจังหวะวิ่ง
เพิ่มขึ้น ประสิทธิผลของการปราบปรามต่อต้าน Specialization
-ร่มชูชีพตอนนี้ตอบสนองต่อการเปิดและปัจจัยการผลิตเค้นมากขึ้นอย่างรวดเร็ว
-เปลี่ยนจากอาวุธหลักที่ sidearms และกลับตอนนี้ใช้เวลาน้อยกว่าเวลา
ประสิทธิผลของการระเบิดเพิ่มขึ้นความต้านทาน
-tweaked การตั้งค่าการปรับใช้เพื่อให้ผู้เล่น bipod จะไม่สามารถ อีกต่อไปปรับใช้ bipod ในสถานที่ที่สูงกว่าระดับคาง
-bipod ตอนนี้ควรจะเชื่อถือได้มากขึ้นเมื่อมีการปรับด้านบนของวัตถุเช่นรถยนต์ลาดและหิน
-แก้ไขปัญหาที่มีหลายวัตถุลิ่วโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับบางราว
-Knife ตอนนี้ใช้เวลาเพียง สอง swipes จะฆ่าเมื่อโจมตีจากตำแหน่งที่จับกุมเป็นไปไม่ได้
อาวุธอัดบนสายการบินในขณะนี้นับรางวัลอาวุธนิ่ง
การแก้ไขสำหรับการทำงานของเซิร์ฟเวอร์คอมพิวเตอร์
- มีแผนที่เดียวกันเกิดขึ้นหลายครั้งในขณะนี้ maplist ทำงานอย่างถูกต้อง
- ถ้าเพิ่มแผนที่ใหม่ที่จะ maplist เซิร์ฟเวอร์หลังจากที่ "mapList.runNextRound" ชัดเจนแล้วการทำงานของเซิร์ฟเวอร์จะไม่สนใจรอบที่เหลือใด ๆ บนแผนที่ว่ามันยังคงวิ่งตั้งแต่ ก่อนที่จะมีความชัดเจนและย้ายไปแผนที่ใหม่เป็นครั้งแรกในรายการ เซิร์ฟเวอร์ในขณะนี้จะมีการตั้งค่าปัจจุบันรอบต่อแผนที่และเรียกใช้แผนที่ในรายการสำหรับจำนวนรอบที่ระบุไว้เมื่อมีการเพิ่มแผนที่
- Maplist สามารถมีได้ถึง 1000 รายการตอนนี้
- mapList.list จะกลับที่มากที่สุด 100 รายการ ที่จะได้รับรายชื่อทั้งหมดดำเนินการ mapList.list ซ้ำกับ offsets เพิ่มขึ้น (เช่น banList.list)
แก้ไขรถ
-A10 อย่างถูกต้องจะช่วยให้คะแนนอีกครั้ง Jet
-Unguided รอบถังและ RPGs จะทำลายทันทีเจ็ตส์เฮลิคอปเตอร์โจมตีลูกเสือและเฮลิคอปเตอร์
เพิ่มขึ้นความเสียหายอาวุธหลักของ MBT ไม่ให้ด้านหน้าและด้านข้างของชุดเกราะอื่น ๆ ต่อสู้รถถังหลัก หลักนี้หมายความว่า 1 น้อยยิงด้านหน้าและฮิตที่ดีมากที่ด้านจะส่งผลในตี 1 ปิดการใช้งาน
เล็กน้อย-ลดความเร็วซ่อมแซมของการซ่อมแซมเครื่องมือ
เพิ่มขึ้นความเสียหายที่กระทำโดยอาวุธพ่วงรถหุ้มเกราะไป
- อัตราการเพิ่มขึ้นของไฟและความเสียหายไม่ต่ำกว่า Coax HMG
-เพิ่มความเสียหายที่ติดตั้งอยู่มือปืน .50 Cal HMGs ทำที่ในระยะยาว
เพิ่มขึ้นพลังงานของเครื่องมือซ่อมแซมเมื่อฆ่าทหารหรือทำลายยานพาหนะเล็กน้อย
-แก้ไขปัญหาเมื่อล็อคเมื่อ สองเป้าหมายที่ใกล้เคียงล็อคไม่ควรข้ามไปอย่างรวดเร็วระหว่างเป้าหมายหลาย สามารถใช้ได้กับทุกอาวุธล็อคและเลเซอร์ designators
เพิ่มขึ้นความเสียหายของโตมรและอากาศขีปนาวุธพื้นกับเลเซอร์ที่กำหนดเป้าหมาย
ขีปนาวุธ-ทวนยิงเลเซอร์โดยไม่ต้องกำหนดเป้าหมายในขณะนี้จะเกิดความเสียหายมากขึ้นไปทางด้านข้างและด้านหลังของ MBTs
-เล็กน้อยลดลง ล็อคเวลาของอาวุธทั้งหมดได้รับการออกแบบ VS เลเซอร์เป้าหมาย
เลเซอร์จรวดขีปนาวุธขณะนี้คุณสามารถฟุ้งซ่านโดยพลุ
เพิ่มขึ้นล็อคระยะไกลสำหรับขีปนาวุธประชุมผู้ถือหุ้นสำหรับ Jets เมื่อล็อคกับเลเซอร์ที่กำหนดเป้าหมาย
การลดเวลาการล็อกสำหรับขีปนาวุธประชุมผู้ถือหุ้นเพื่อเจ็ตส์ ทำให้พวกเขามีชีวิตอยู่ได้กับพื้นเป้าหมาย
ลดเวลาการล็อกสำหรับขีปนาวุธเอเอเจ็ตส์ที่จะทำให้พวกเขามากขึ้นทำงานได้กับอากาศเป้าหมาย
พลุ-จะไม่ปลดล็อคของยานพาหนะที่ถูกล็อคเมื่อมันจะหันเหความสนใจของขีปนาวุธ
พลุตอนนี้น่าเชื่อถือมากขึ้นหันเหความสนใจของขีปนาวุธโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเฮลิคอปเตอร์
พลุสำหรับเจ็ตส์และในขณะนี้ Choppers โหลดที่ 11 วินาทีอีกครั้งยกเว้นมือปืนซึ่งยังคงไม่เปลี่ยนแปลงที่ 20sec
ขีปนาวุธ AA-เป็นสิ่งที่ยากที่จะหลบในทีมเจ็ตส์นี้เป็นที่ไม่ได้ตั้งใจ พฤติกรรมที่สร้างความไม่สมดุลกับนักบินที่มีทักษะ
ขีปนาวุธ AA-ไม่ควรฆ่านักบินแทนรถ
ขีปนาวุธ AA-ไม่ควรทำให้เกิดการระเบิดก่อนที่จะตีเป้าหมายของพวกเขาหรือ Flare / ECM แกลบเมฆ
ลดขีปนาวุธ AA ทำเพื่อให้เกิดความเสียหาย เจ็ตส์ถึง 45%
คงที่อากาศยิง SU-35 ถึงขีปนาวุธอากาศในอัตราที่ต่ำกว่าของไฟยานพาหนะอื่น ๆ
-Igla และเหล็กขณะนี้ล็อคมากขึ้นอย่างรวดเร็วและปิดการใช้เครื่องบินโจมตีในตี 1 แต่ได้ลดลงอย่างมีนัยสำคัญ เทือกเขา นี้จะช่วยให้พลิ้วไหวไปติดการป้องกันช่วงที่มีประสิทธิภาพใกล้จุดโดยไม่ต้องมีอำนาจเหนือน่านฟ้าทั้งหมด
-เพิ่มความเร็วของจรวดเฮลิคอปเตอร์ AA ล็อคเพื่อลดธรรมชาติที่น่าเบื่อของ dogfights เฮลิคอปเตอร์และปรับปรุงความสามารถการป้องกันของเฮลิคอปเตอร์ครับเจ็ตส์
-เล็กน้อยลดลง ความเสียหายของปืนใหญ่ต่อต้านอากาศยาน Jet ความเสียหายอยู่ในขณะนี้เพียงเล็กน้อยสูงกว่าเดิมที่เปิดตัว
เพิ่มขึ้นความเสียหาย RPG และ SMAW ต่อต้านอากาศยาน
จรวด-Guided จะตอนนี้เหลือเพียงการติดตามเป้าหมายภาคพื้นดินเป็นเดิมทีตั้งใจ
ลดความเสียหายโดยตรงทำได้โดยการโจมตีเฮลิคอปเตอร์พลเกราะครับ
- ปืนเฮลิคอปเตอร์ในขณะนี้ควรระงับได้อย่างถูกต้อง
ดีขึ้นความถูกต้องของฝักจรวดเฮลิคอปเตอร์โจมตีของทั้งจรวดและหางเสือ
-เพิ่มขึ้นเล็กน้อยจากความเสียหายของเฮลิคอปเตอร์โจมตีของทหารราบฝักจรวด VS และเฮลิคอปเตอร์อื่น ๆ
การแก้ไขเพิ่มเติม-ได้รับการทำเพื่อขีปนาวุธทีวีเพื่อ ป้องกันไม่ให้เกิดระเบิดขึ้น lauching รถ
อัพเกรด-Mi28 ได้รับการปีนเขาและความสามารถในการ yawing
-แก้ไขปัญหาที่จรวดขีปนาวุธจาก Mi28 ไม่ได้ทำตาม Crosshair อย่างถูกต้อง
-Improved ความถูกต้องของ Mi28 ปืนเพื่อให้ตรงกับ AH1 ปืน
เพิ่มขึ้นความเสียหายตีโดยตรงของรอบ APFSDS สำหรับ IFVs
ลดลงเวลาการล็อคของขีปนาวุธ IFV ที่จะทำให้มันทำงานได้ตามปลดล็อค
Miniguns และพลเฮลิคอปเตอร์ในขณะนี้ได้อย่างรวดเร็วทำลายจอดรถ
เพิ่มขึ้น อำนาจของการระเบิดจากรถยนต์และอื่น ๆ คงระเบิดวัตถุ
-Dying จากการระเบิดของรถหรืออื่น ๆ วัตถุคงระเบิดในตอนนี้ควรเครดิตอย่างถูกต้องผู้เล่นที่ก่อให้เกิดความระเบิด
ปรับศูนย์ F35 ของมวลและเลื่อนเครื่องยนต์สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม มั่นคงระดับการบินในเที่ยวบินทุกโหมด
การปรับปรุงระบบอาวุธ F35 เพื่อให้สอดคล้องกับคนอื่น ๆ เจ็ตส์
-F35 จะตอนนี้เหลือเพียงพยายามที่จะป้อนเลื่อนระดับต่ำแม้ว่ามันจะยังคงโฉบบินไปข้างหน้าจนกว่าจะกลับมาแม้ หากถึงระดับความสูงที่สูง
-F35 และ SU35 ในขณะนี้ได้อย่างถูกต้องมีออกมานั่งเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้เล่นจากการถูกฆ่าเมื่อออกจากยานพาหนะ
ที่เปลี่ยนแปลงไป Kornets กลพ่วงบนเกาะและย้ายตำแหน่งลูกหลานของ AAV ไปยังตำแหน่งระดับขึ้น .
คงที่ข้อบกพร่องหลายประการกับยานพาหนะทางอากาศชนกับวัตถุที่ความเร็วสูงและได้รับความเสียหายไม่มี
ผู้เล่นจะไม่ได้รับการฆ่าตัวตายหรือฆ่าทีมถ้าพวกเขาผิดพลาดรถของพวกเขา (ตายคือการลงโทษพอ)
ยานพาหนะ MAV จะไม่ทำลายที่ วิ่งเข้าไปในมันแทนมันควรจะถูกทำลาย
Jet-และการชนเฮลิคอปเตอร์ในตอนนี้ควรอย่างถูกต้องส่งผลให้เกิดการตายของทั้งสองยานพาหนะ
-คุณสามารถมองหาที่มี EOD บอ
เพิ่มขึ้นความถูกต้องฐานสำหรับปืน AA และเพิ่มลดลงในความถูกต้อง มากกว่าหลักสูตรของระเบิด
ลดความเสียหายปืน aa (ทั้งมือถือและเครื่องเขียน) ทำไปเป็นทหารราบ
-ผู้ให้บริการจากสถานีกวดวิชาขณะนี้การติดตามอย่างถูกต้องตามนิ่งอาวุธ
-กวดวิชาและอาวุธ Pantsir AA นิ่งตอนนี้มีเรดาร์อากาศพร้อมด้วย เริ่มต้น
ดีขึ้นข้อเสนอแนะเสียงสำหรับความเสียหายที่จะช่วยให้ผู้เล่นเข้าใจปริมาณของความเสียหายรถของพวกเขาคือการ
ดับ-A10 ตอนนี้ควรทำงานอย่างถูกต้อง
ยานพาหนะในขณะนี้พิการมีความเร็วที่เพิ่มขึ้นย้อนกลับมาเพื่อช่วยให้หลบหนีเพื่อให้ครอบคลุมหลังจากที่ถูก ปิดการใช้งาน
-T90 เล็งตอนนี้ขึ้นอย่างถูกต้องแสดงให้เห็นถึงวิถีของปืนหลัก
สลับ-and Hold การซูมขณะนี้ยังนำไปใช้กับป้อมปราการควบคุมทหารรถจี๊ปเฮลิคอปเตอร์ขนส่งเรือและ IFVs พอร์ตปืน
-AAV ตอนนี้มี ซูมและกล้อง 3P เมื่อใช้ป้อมปืน
-tweaked AAV ของการควบคุมป้อมปืนจะมีประโยชน์มากขึ้นเมื่อรถมีการเคลื่อนไหว
-Z11w ตอนนี้ฟังก์ชั่นอย่างถูกต้องกับด้านล่างเรดาร์
ด้านล่างเรดาร์ก็จะป้องกันไม่ให้ล็อคบนของเหล็กและ Igla ขีปนาวุธ
เพิ่ม Horns ทุกรถจี๊ป
รถถังไดรฟ์ไม่ลงไปในน้ำและข้ามทะเลสาบเกาะเวคจมอยู่ใต้น้ำสามารถ
อาวุธ
อาวุธหลายมีการหดตัวหรือความถูกต้องในการปรับให้สมดุล orer อาวุธเหล่านี้ในประสิทธิภาพและยังเพิ่มความรู้สึกของความแตกในแต่ละปืน
เพิ่มระยะยาวให้กับแม็ก ASVAL Mags ขยายสามารถปลดล็อคที่ 200 ฆ่าด้วย AS VAL
-ลดการหดตัวของปืนไรเฟิลปืนและเพิ่มความเสียหายสูงสุดที่ใกล้ช่วง
คงที่มุ่งความถูกต้องสูงสุดยิง Pecheneg เพื่อให้สอดคล้องกับคนอื่น ๆ LMGs
-กึ่งอัตโนมัติและ ปืนอัตโนมัติยิง FRAG ตอนนี้ทำสาดความเสียหายเล็กน้อยน้อย
-งับ MASS M26 และรอบกระสุนอยู่ในขณะนี้การดำเนินการปั๊มมีประสิทธิภาพมากขึ้นรุ่น
M26-M320 มวลและในขณะนี้ได้รับประโยชน์จากเลเซอร์เมื่อติดตั้งกับ underslung รถไฟ
คงที่ จับเวลาการกระทำสายฟ้าเมื่อ L96 ที่จะทำให้เกิดความผิดพลาดเคลื่อนไหว
รอบ 9x39mm-ไม่มีประโยชน์อีกต่อไปจาก headshot Sniper โบนัส
เพิ่มขึ้นจากความเสียหายของรอบ 9x39mm ที่ในระยะยาว
คงที่ความเสียหายที่ AKS74u ช่วงสูงสุดก็คือไม่ถูกต้อง สูงกว่าค่าอื่น carbines
เพิ่มขึ้นความเสียหายของ .357 และ .44 แม็กนั่มรอบที่สูงสุดช่วง
ทุกอาวุธปืนกึ่งอัตโนมัติและสายฟ้ารวมทั้งกระสุนลูกซองตอนนี้มีความเสียหายสูงสุดของพวกเขาออกไป 15m
อาวุธปืนกึ่งอัตโนมัติจะไม่ " แยม "ถ้าผู้เล่นกดยิงได้เร็วกว่าอาวุธที่มีความสามารถในการถ่ายภาพ อาวุธกึ่งอัตโนมัติมีอัตราการเกิดไฟไหม้ปรับให้เหมาะสมกับการเปลี่ยนแปลงของพวกเขานี้
Bolt-รอบมือปืนดำเนินการขณะนี้มีโอกาสที่จะฆ่าในช่วงปิดถ้าผู้เล่นตีในบนหน้าอก
-กึ่งอัตโนมัติปืนไรเฟิลปืนไรเฟิลจู่โจม LMGs และกระสุนลูกซองในขณะนี้มีความเสียหายที่สอดคล้องมากขึ้นกว่าในระยะยาว ที่นัดช่วงสูงสุดที่ขาจะไม่ต้องการให้ความนิยมมากขึ้นที่จะฆ่า
-แพร่กระจายรอบเฟลแช็ได้รับการลดลงเล็กน้อยในทุกปืน
-แพร่กระจาย Buckshot ได้รับการลดเมื่อ M1014, DAO-12 และ S12k อาวุธเหล่านี้มีข้อได้เปรียบมากกว่าความถูกต้อง USAS12 แต่ไม่เป็นที่ถูกต้องเป็น 870
-ปืน Zooming กับ Buckshot และโหลดเฟลแช็ขณะนี้จะส่งผลให้กรวยเล็กน้อยที่เข้มงวดมากขึ้นสำหรับเม็ด
-ลดเวลาการหน่วงเวลาระหว่างมีดอย่างรวดเร็วพยายามเล็กน้อย การโจมตีด้วยมีดที่วาดยังคงมีนัยสำคัญได้เร็วขึ้น
-คงที่อัตราการเกิดไฟไหม้เมื่อ Usas และ MK3A1 มีการติดตั้งรอบ FRAG ทั้งหมดปืนอื่น ๆ ได้อย่างถูกต้องมีอัตราการลดลงของไฟด้วย FRAGS ยกเว้น Usas และ MK3A1
-แก้ไขข้อผิดพลาดความแม่นยำเมื่อ MK3A1 ปืนเป็นอุปกรณ์ที่มี FRAG หรือบุ้งรอบ
ปืนพร้อมกับกระสุนไม่โดยอัตโนมัติจะเริ่มโหลดถ้าอาวุธ ได้ซูมเมื่อคลิปว่างเปล่า นี้จะช่วยให้ผู้เล่นเพื่อดูว่าที่ดินกระสุนก่อนที่จะโหลด
คงที่รอบ FRAG 12g ไม่ทำลายกระจกที่ระยะยาว
-ผู้เล่นสามารถได้รับริบบิ้นปืน M26 ใช้ MASS
-ระเบิดกลางเมือง underslung สำหรับปืนรัสเซียในขณะนี้ได้อย่างถูกต้องแจ้ง GP30 ใน ฆ่าล็อก
คงรอบปืน AEK971 40mm รายการตัวเองเป็น FRAG ในคิบันทึก
การแก้ไขระเบิดควัน 40mm จึงไม่ผ่านทหารและวัตถุทิวก่อนที่มันจะระเบิด
M27-IAR: ไม่มีการเปลี่ยนแปลง M27 เป็นรุ่น M416 หนักให้มันดีทุกรอบการทำงานแม้ว่ามันจะมีประสิทธิภาพการทำงานที่เลวร้ายยิ่งเมื่อย้าย
-RPK-74m: ลดการหดตัวเริ่มต้นและหดตัวในแนวตั้ง RPK-74m เป็นแพลตฟอร์มการยิงเสถียรภาพมากขึ้นกว่าเทียบเท่า M27 แม้ว่ามันจะขาดอัตราที่สูง M27 ของไฟ
-M249: หดเริ่มต้นเพิ่ม M249 เป็นเข็มขัดยิงเร็วที่สุดเลี้ยงเดาให้มันปราบที่เหนือกว่าและความสามารถในการสร้างความเสียหาย หดตัวครั้งแรกทำให้บิตยากที่จะทำงานและปืนขณะที่การทำผลกระทบโดยรวมเพียงเล็กน้อยประสิทธิภาพ
Type--88: เพิ่มขึ้นเล็กน้อยหดตัวครั้งแรกลอยตะกร้อลดลง Type88 ไฟที่ช้าที่สุดของ LMGs ลำกล้องขนาดกลาง แต่สิ่งที่มันขาดในอัตราไฟทำให้ขึ้นในควบคุม
เคพี: หดลดลง แต่เพิ่มการหดตัวเริ่มต้นเพียงเล็กน้อยเพิ่มขึ้นความเสียหายที่ช่วงสูงสุด Pecheneg มีการหดตัวในแนวตั้งหนักด้วยการออกรอบตีอย่างหนักและลอยเล็ก ๆ น้อย ๆ นี้จะทำให้มันยอดเยี่ยมที่ยั่งยืนไฟ
-M60: ลดการหดตัวเริ่มต้นเพิ่มขึ้นความเสียหายที่ทุกช่วง M60 มีอัตราที่ต่ำมากของไฟที่ทำให้มากที่สุดที่สามารถควบคุมด้วยพลัง 7.62x51 มิลลิเมตรรอบ
-M240B: เพิ่มการหดตัวเริ่มต้นความเสียหายเพิ่มขึ้นในทุกช่วง MG กลางที่เร็วที่สุดยิง M240 ได้เตะตะกร้อที่สำคัญและลอยที่ทำให้พลังทั้งหมดที่ยากที่จะควบคุม
-QBB-95: ลดการหดตัวทั้งหมด แต่ลอยตะกร้อที่เพิ่มขึ้นและหดตัวเริ่มต้น QBB-95 ในขณะนี้จะเตะหนัก แต่ชำระเข้าไปในกองไฟอัตโนมัติเต็มดีกว่าบวกกับ bullpup สะโพกโบนัสนี้จะทำให้เกิดไฟไหม้ QBB-95 โทรศัพท์มือถือสูง LMG
-MG36: เพิ่มการหดตัวเริ่มต้น MG36 ไฟที่ 750rpm รวดเร็วและทำให้พื้นกลางดีระหว่างควบคุมของคลิปเดาและอาวุธอย่างยั่งยืนของเข็มขัดเลี้ยง LMG
-870: ไม่มีการเปลี่ยนแปลง 870 เป็นที่นิยมและมีประสิทธิภาพสูงอาวุธ
-DAO-12: ลดเม็ดรวมยิง 12-9 DAO-12 มีความจุนิตยสารสูงด้วยโหลดช้าที่ทำให้มันแข็งทั่วปืนลูกซอง
M1014: มีการเพิ่มอัตราการยิงสูงสุดจาก 200 ถึง 210 สูงสุด ลดเม็ดรวมยิง 12-9 M1014 เป็นผลการดำเนินงานเมื่อเทียบกับ USAS12 และ 870 ตอนนี้ควรจะทำงานได้มากขึ้นใน thanks CQB มีอัตราที่สูงขึ้นของไฟ
-S12k: เพิ่มขยายแม็กมาจากการตรวจตรา 8-10 รอบ ลดเม็ดรวมยิง 12-9 S12k นิตยสารขยายใหญ่ขึ้น แต่อัตราที่ช้าลงของไฟควรทำให้มันโดดเด่นออกมาต่อต้าน M1014 ขณะที่ DAO-12 มีความจุสูงกว่าทั้งหมด แต่โหลด slowe
-MK3A1: ความจุเพิ่มขึ้นถึงนิตยสาร 8 และ 12 ปกติและขยาย แม็กตามลำดับ ลดเม็ดรวมยิง 12-9 MK3A1 มี ROF ต่ำกว่า USAS12 ให้มันกระสุนเล็กน้อยนี้จะทำให้ขอบ VS Usas
Usas-12: เริ่มต้นหดตัวเพิ่มขึ้น ลดเม็ดรวมยิง 12-9 Usas 12 มี ROF สูงกว่าปืนอื่น ๆ นี้การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นหดตัวที่ได้เปรียบดุลและเม็ดสมดุลความเสียหายของผลผลิต
-M4A1: ไม่มีการเปลี่ยนแปลง ปืนสั้นรอบรู้มีอัตราที่ดีของไฟและควบคุมการหดตัว
M4-: หดแนวตั้งที่เพิ่มขึ้นลดลงหดตัวในแนวนอน Burst M4 เพียงในขณะนี้ควรจะรู้สึกแตกต่างกันไปโดยอัตโนมัติพี่น้องของตนหดตัวในแนวนอนที่ลดลงเน้นการควบคุมมากขึ้นคุณมีในการออกมาไฟ
AKS-74U: หดเริ่มต้นลดและหดตัวในแนวตั้ง อัตราต่ำ AKS 74U-ของไฟอยู่คู่กับควบคุมที่ดี เพิ่มขึ้นโดยรวมอยู่ในการควบคุมไฟอย่างยั่งยืนจะช่วยปืนสั้นนี้โดดเด่นในขณะที่นักเตะคนแรกของตัวละครให้มัน
-SG553: หดเริ่มต้นลดและหดตัวในแนวตั้ง SG553 เป็นอัตราที่ต่ำกว่าจากปืนสั้นยิงด้วยควบคุมมากกว่า G36C การเปลี่ยนแปลงการหดตัวเริ่มต้นที่ดีควรจะเน้นความแตกต่างนี้
-A91: ไม่มีการเปลี่ยนแปลง อัตราที่สูงของ A91 ไฟและ bullpup จากความถูกต้องสะโพกเป็นชดเชยตามที่ควบคุมไม่ดีเต็มอัตโนมัติ
-G36C: หดเริ่มต้นลด G36C เป็นปืนสั้นรอบรู้มีอัตรากลางของไฟและหดตัวขนาดกลาง โหมดระเบิด 2 รอบให้อาวุธขอบที่ช่วงกลาง
SCAR-H: ความเสียหายเพิ่มขึ้นในช่วงสูงสุดและเพิ่มช่วงสูงสุด SCAR-H ไฟรอบหนักกว่า carbines อื่น ๆ ทั้งหมดให้มันหยุดอำนาจดีกว่าที่ช่วงที่ค่าใช้จ่ายของอัตราการยิงต่ำที่ penalizes ใน CQB
-G53: หดลดการดริฟท์, หดชำระครั้งในขณะนี้คล้ายกับ carbines อื่น ๆ . HK53 เป็นปืนสั้นสั้นที่มีจำนวนมากของการเตะเริ่มต้น แต่รูปแบบการหดตัวที่มีเสถียรภาพและอัตราปานกลางของไฟ การเปลี่ยนแปลงให้มันตัวมากขึ้นเมื่อเทียบกับ G36
-95B QBZ-: แกว่งไปแกว่งมาปากกระบอกปืนที่ลดลงคดเคี้ยวชำระครั้งในขณะนี้คล้ายกับ carbines อื่น ๆ bullpup เช่น A91, QBZ-95B จะคงที่ในขณะเดินทางด้วยอัตราที่ต่ำกว่าของไฟสำหรับถ่ายภาพที่สามารถควบคุมที่ระยะเวลานาน สร้างขึ้นใน foregrip ขณะนี้สะท้อนให้เห็นอย่างถูกต้องในอาวุธสถิติ
-AK-74m: หดเริ่มต้นลดและหดตัวในแนวตั้ง AK-74m อัตราการเสียสละของไฟสำหรับไฟอัตโนมัติควบคุมการหดตัวเป็นครั้งแรกส่งผลกระทบต่อความรู้สึกของควบคุม
-M16A3: ไม่มีการเปลี่ยนแปลง M16 (A3 และ A4 ทั้ง) ให้เป็นแพลตฟอร์มที่ยิงรอบรู้มั่นคงกับอัตราที่สูงของไฟที่ค่อนข้างควบคุม
-M16A4: หดแนวตั้งที่เพิ่มขึ้นลดลงหดตัวในแนวนอน Burst เพียง M16A4 ขณะนี้ควรจะรู้สึกแตกต่างกันไปพี่น้องอัตโนมัติของตน, หดตัวในแนวนอนที่ลดลงเน้นการควบคุมมากขึ้นคุณมีในการออกมาดับเพลิง
-M416: ไม่มีการเปลี่ยนแปลง M416 เป็นพื้นกลาง AR, ผสมหดตัวขนาดกลางและอัตราการยิง
AEK-971: หดเริ่มต้นที่เพิ่มขึ้นและความถูกต้องมุ่งลดลงเล็กน้อย เอกมีอัตราที่สูงมากของไฟและยังลอยตะกร้อขนาดใหญ่ที่ทำให้ควบคุมยาก หดตัวเริ่มต้นต่ำอนุญาตให้ผู้เล่นที่จะฆ่าก่อนที่จะจุดอ่อนของอาวุธเตะในขณะที่ความถูกต้องลดลงไฮไลท์ช่วงบทบาทใกล้ชิด
-F2000: หดแนวตั้งที่ลดลงเพิ่มขึ้นเล็กน้อยความถูกต้องซูม เป็น bullpup, F2000 มีโบนัสเพื่อความถูกต้องในการย้ายและจากสะโพกในขณะที่อัตราที่สูงของไฟที่ควบคุมเสียสละเพื่อความอิ่มตัวการเปลี่ยนแปลงก่อนหน้านี้ได้จิตนี้เป็นแก้ไขปรับปรุง
-AN94: หดแนวตั้งลด โหมดระเบิด AN94 2 รอบคือความถูกต้องอย่างเหลือเชื่อ แต่มันทรมานจากอัตราดอกเบี้ยต่ำของไฟบนโดยอัตโนมัติอย่างเต็มที่ หดตัวในรถยนต์เต็มได้รับการลดลงบ้างเพื่อชดเชยโทษนี้และทำให้น่าสนใจยิ่งขึ้น AN94
-G3A3: ความเสียหายเพิ่มขึ้นในทุกช่วงลดการหดตัวในแนวตั้ง หดตัวหนัก G3A3 ของหนักและรอบจะถูกชดเชยโดยอัตราดอกเบี้ยต่ำของไฟและนิตยสารขนาดเล็ก G3A3 ถูกมือไม่ถึงอย่างชัดเจนที่ทุกช่วง
-KH2002: ไม่มีการเปลี่ยนแปลง KH2002 ถูกล็อคไปยิงระเบิดมีอัตราสูงของไฟและลอยตะกร้อขนาดใหญ่อาวุธที่ถูกต้องโปรดปรานช่วงกลางไฟ
-L85A2: ถูกต้องเพิ่มขึ้นลอยตะกร้อลด L85 แตกต่างจากการป่วยของสไตล์ bullpup อื่น ๆ โดยมีอัตราการเกิดต่ำของไฟถูกต้องและควบคุมอยู่ต่ำเกินไปที่จะชดเชยอัตราการยิง
-Famas: Famas รวมสุดของอัตรายิงด้วยปืนมากทำให้ยากมากที่จะใช้ ที่อื่นใดนอกเหนือจากการต่อสู้ระยะประชิด เนื่องจากการปรับปรุงข้อ จำกัด Famas มีสถิติที่แตกต่างกันทั้ง 3 แพลตฟอร์ม Famas คือตอนนี้เครื่องแบบบนแพลตฟอร์มทั้งหมดและขณะนี้มีความถูกต้อง 25 รอบนิตยสาร
-PP2000: ลดการหดตัวเริ่มต้น PP2000 มี ROF ต่ำกว่า PDWs อื่น ๆ และจำเป็นที่ควบคุมจะสมดุล
-UMP45: การสูญเสียความถูกต้องลดลงในช่วงอัตโนมัติเต็ม UMP45 ฮิตอย่างหนักและมีการหดตัวสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายของการหดตัวเริ่มต้นหนักเตะ
-MP7: ไม่มีการเปลี่ยนแปลง MP7 มีการหดตัวที่ต่ำมากและลอยตะกร้อสูงที่โปรดปรานระเบิดนานกว่า P90
-AS VAL: มีการเพิ่มการหดตัวในแนวตั้งลดลงครั้งแรกหดตัวยิงความแม่นยำลดลงในการย้าย AS VAL ไฟระยะยาวได้อย่างแม่นยำกระสุนความเสียหายสูงที่โปรดปรานระเบิดสั้นหรือไฟเดียวเมื่อเคลื่อนที่ ขณะที่ยังคงค่อนข้างดีจากสะโพก, AS VAL จะประสบถ้ายิงในขณะเคลื่อนย้ายและเล็ง
-PDW-R: ลดการหดตัวเริ่มต้น PDW-R มีการหดตัวสูงและช่วยดับเพลิงระเบิดหดตัวครั้งแรกเพิ่มกำลังทำมันน้อยมีประสิทธิภาพในการระเบิดขนาดเล็ก
-P90: ลดการหดตัวเริ่มต้น P90 ช่วยการทำงานและรูปแบบการเล่นปืนยาวใช้ระเบิดในการควบคุมลอยตะกร้อหดตัวเป็นครั้งแรกทำให้ไม่ได้ผลระเบิด
-PP-19: ลดลงเล็กน้อยหดตัวครั้งแรกเมื่อยิงเพิ่มขึ้นความเสียหายฐาน หดตัวครั้งแรก PP-19 สูงกว่าการลงทัณฑ์ไฟระเบิดที่จำเป็นจะต้องมีประสิทธิภาพในการสร้างความเสียหายในระดับต่ำ, อาวุธความจุสูง
ขอบเขต
คงไม่ได้ 7x ขอบเขตการซูมที่เต็ม 7x ทุกอาวุธ
-แก้ไขสายตาเลเซอร์ M39 ของมันชี้ไปที่จุดกระทบและสอดคล้องกับขอบเขตเมื่อซูม
คงเล็งขอบเขต misaligned เมื่อ G3A3 ใช้ปืนไรเฟิล ขอบเขต 6x
คงที่ PKA และ PKA-S ขอบเขตเมื่อ M416 มี swapped ซูมระดับ
-L96 ฟังก์ชั่นดึงสลักในขณะนี้ได้อย่างถูกต้องตรง
-L96 ironsights ได้รับการปรับเพื่อให้ได้ภาพเล็งที่ชัดเจนและใช้ถูกต้องของศูนย์หน้าหนึ่ง .
-L96 ในขณะนี้ได้อย่างถูกต้องแสดงให้เห็นถึงแววขอบเขตเมื่อใช้ 8x, 12x และขอบเขต
-tweaked IRNV จะขึ้นสอดคล้องกันในทุกระดับ
-แก้ไขปัญหาการแสดงผลที่มีมุมมอง IRNV เมื่อได้รับความเสียหาย
-tweaked ครั้งซูม IRNV และขอบเขตการมองเห็น พื้นที่ที่จะเหมือนกันทั่วอาวุธทั้งหมด (บางคนได้เร็วกว่าคนอื่น ๆ )
คงที่ QBU-88 sniper และ L96 IRNV ขอบเขตการใช้ reticule มือปืนที่เหมาะสม
bipod
-เพิ่มความแม่นยำและลดหดตัวของ bipod ได้รับการปรับปรุงอย่างมีนัยสำคัญสำหรับปืนไรเฟิลจู่โจมและ Carbines
-bipod ในขณะนี้ให้ความแม่นยำที่คล้ายกันและผลประโยชน์หดตัวไม่ว่าถ้าอาวุธยิงขณะที่เล็งหรือไม่เล็งอาวุธทั้งหมดไม่มี LMGs เพียงก่อนหน้านี้ทำงานด้วยวิธีนี้ นี้โดยเฉพาะช่วยเพิ่มความเร็วในการซุ่มยิงสามารถทำให้ติดตามภาพและยังช่วยให้มีประสิทธิภาพปราบยิง unaimed กับปืนไรเฟิลจู่โจมและ Carbines
-เพิ่มความเร็วที่ bipod จะใช้งานช่วยให้ผู้ใช้ที่จะได้รับโบนัสของ bipod เร็วหลังจากปรับใช้ ได้เริ่มต้นและปล่อยให้อาวุธที่จะมุ่งในเวลาไกลสั้น ความเร็วได้เพิ่มขึ้น 40-50% ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอาวุธและภาพเคลื่อนไหว
BARREL หนัก
-โทษหดตัวในแนวตั้งของถังหนักได้รับการลด ค่าได้ถูกเปลี่ยนจากเพิ่มขึ้นร้อยละทั่วโลกเพื่อเป็นอาวุธค่าเฉพาะ
-เล็กโทษแม่นยำสะโพกได้รับการเพิ่ม Barrel หนักเพื่อเป็นตัวแทนของน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นของอุปกรณ์เช่นเดียวกับสิ่งที่แนบมาเน้นเมื่อกลางที่ถูกต้องและระยะยาว ไฟ จำนวนเงินที่แน่นอนโทษเป็นค่าอาวุธที่เฉพาะเจาะจง
อาวุธหลายด้วยความเร็วเริ่มต้นต่ำกระสุนในขณะนี้มีความเร็วในการกระสุนของพวกเขาเพิ่มขึ้นเมื่อ Barrel หนักเป็นอุปกรณ์ นี้จะมีผลสำหรับ A91, G3A3, AKS 74U-, G36C, M4A1, SCAR-H, SG553, G53 และ QBZ-95B
-Barrel หนักอยู่ในขณะนี้ยังมีคู่แข่งขันรอบที่เพิ่มขึ้นช่วงสูงสุดของอาวุธ . ความเสียหายต่ำสุดและสูงสุดจะต้องไม่เปลี่ยนแปลง, อาวุธหนัก Barrel จะมีประสิทธิภาพมากขึ้นในช่วงกลาง
-โบนัสแม่นยำมุ่งให้บริการโดย Barrel หนักได้รับเพิ่มขึ้น ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของ Barrel หนักสำหรับ bursts ขนาดเล็กเป็นเดิมทีตั้งใจ
แก้ไข IRNV
tweaked-IRNV จะสอดคล้องกันมากขึ้นในทุกระดับ
-แก้ไขปัญหาการแสดงผลที่มีมุมมอง IRNV เมื่อได้รับความเสียหาย
-tweaked IRNV ครั้งซูมและขอบเขตพื้นที่ที่ปรากฏจะเหมือนกันทั่วอาวุธทั้งหมด (บางคนได้เร็วกว่าคนอื่น ๆ )
คงที่ QBU-88 sniper และ L96 IRNV ขอบเขตการใช้ reticule มือปืนที่เหมาะสม
foregrip
-Sway ลดแนวนอนมีการเปลี่ยนแปลงจากลดลงร้อยละทั่วโลกเพื่อลดค่าอาวุธที่เฉพาะเจาะจง สำหรับปืนใหญ่นี้หมายถึงการเปลี่ยนแปลงน้อยมากสำหรับปืนที่มีการหดตัวในแนวนอนขนาดใหญ่เปลี่ยนเป็นสถานีย่อยมากขึ้น Famas, F2000 และ AEK971 มีผลมากที่สุด AK-74, M16, M416 และเกือบไม่เปลี่ยนแปลง
-ขนาดเล็กช่วงที่มุ่งโทษแม่นยำยาวได้รับการเพิ่ม foregrip ผู้เล่นที่มักพบว่าตัวเองต่อสู้ที่กลางถึงระยะยาวอาจต้องการเปลี่ยนอุปกรณ์ของพวกเขาขณะที่ผู้เล่นในการต่อสู้ใน CQB จะไปได้รับผลกระทบส่วนใหญ่ รวม foregrip กับ Silencer หรือ Barrel หนักจะชดเชยโทษนี้
เลเซอร์
-โบนัสแม่นยำสะโพกโดยเลเซอร์ได้รับเพิ่มขึ้น PDWs บางคนได้มีหมอบคลานและสถิติของพวกเขามีแนวโน้มที่ฐานเพื่อป้องกันไม่ให้มีการปรับการยิงสะโพกเป็นความแม่นยำมากขึ้นกว่าไฟเล็งเมื่อใช้เลเซอร์สายตา
-โบนัสคือตอนนี้ค่าเฉพาะอาวุธแทนเปอร์เซ็นต์ทั่วโลก, ปืนบางได้รับโบนัสขนาดใหญ่หรือเล็ก, แม้ว่าโบนัสทั้งหมดจะดีกว่าพวกเขาก่อนหน้านี้
SUPPRESSOR
-Suppressor ไม่ลดความเสียหายสูงสุดของอาวุธเมื่อติดตั้ง แทน Suppressor ลดช่วงต่ำสุดและสูงสุดของอาวุธทำให้มันเหมาะสำหรับการ CQB และชิงทรัพย์ การเปลี่ยนแปลงนี้จะทำให้ Suppressor เล็กน้อยมีประสิทธิภาพมากขึ้นในระยะยาวที่กระสุนตกและความเร็วทำให้ภาพที่ยากอยู่แล้วและลดการใช้พลังงานต้านที่ช่วงกลางเล็กน้อย
-โบนัสหด Suppressor ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงที่ลดลง 10% ทั่วโลก นี่คือน้อยกว่าโบนัส Suppressor แฟลชสำหรับทุกอาวุธ
-โทษความแม่นยำของสะโพก Suppressor มีการเปลี่ยนแปลงจากร้อยละทั่วโลกเพื่อให้มีค่าอาวุธต่อ โดยทั่วไปนี้เป็นโทษที่สูงขึ้นในขณะนี้ แต่ไม่ได้สำหรับอาวุธทั้งหมด โดยเฉพาะ LMGs เข็มขัดและ Snipers สายฟ้าไม่ได้มีสะโพกโทษเพิ่มเติมไฟเป็นโทษของพวกเขาอยู่แล้วที่สูงสุดค่า
ลดโบนัสแม่นยำมุ่งต้านจาก 50% เป็น 25% Suppressor และคำสั่งผสม foregrip จะมีความถูกต้องใกล้เคียงกับอาวุธโดยไม่ต้องใด ๆ อุปกรณ์ที่โทษของความถูกต้องที่เลวร้ายยิ่งสะโพกไฟและสนามและด้วยผลประโยชน์ของชิงทรัพย์ที่ดีขึ้นมากและลดหดตัว
SUPPRESSOR FLASH
-Suppressor แฟลชไม่ลดความถูกต้องสำหรับอัตโนมัติไฟ
-Suppressor แฟลชขณะนี้ยังทำงานเป็นชดเชยการหดตัวลดหดตัวในแนวตั้งโดยค่าเฉพาะอาวุธ โบนัสนี้จะมีขนาดใหญ่กว่าโบนัสให้โดย Suppressor
-สะโพกโทษขนาดเล็กความแม่นยำได้รับการเพิ่ม Suppressor แฟลชจะเป็นตัวแทนของน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นของอุปกรณ์ จำนวนเงินที่แน่นอนโทษเป็นอาวุธที่ค่าเฉพาะ
แกดเจ็ต
ลดครั้งจุดเมื่อขีปนาวุธ C4 และ Claymore 30-15 วินาที
-tweaked ควบคุมและฟิสิกส์สำหรับบอ EOD เพื่อปรับปรุงการจัดการและความสามารถของตนเล็ง
-Beacon วิทยุ, ปูน, MAV, บอ EOD T-UGS, และ SOFLAM ตอนนี้ควรจะง่ายมากที่จะปรับใช้
MAV-จะถูกทำลายเมื่อวิ่งเข้าไปในทหารหรือยานพาหนะที่มีความเร็วสูง มันยังคงเป็นไปได้ที่จะเสียสละกลยุทธ์ของคุณบน MAV ทหาร; มันจะถูกทำลายในกระบวนการ
-MAV ในขณะนี้ได้อย่างถูกต้องแสดงขึ้นในฟีคิ ก่อนหน้านี้มันแสดงเพียง "ฆ่า".
-MAV ไม่สามารถนำมาใช้เป็นลิฟท์
ที่จับคู่เซ็นเซอร์ความถี่กวาดและช่วงบน MAV ไปชักเย่อ
ผู้เล่นจะไม่อัตโนมัติป้อน SOFLAM, MAV และ EOD บอท หลังจากที่พวกเขาจะนำไปใช้
เล่นตอนนี้อาจใช้มีดของพวกเขาที่จะทำลายศัตรูอุปกรณ์
-C4 จะไม่ detonable หลังจากที่ผู้เล่น respawns ถ้าเล่นจะฟื้นขึ้นมาภายใน 5 วินาทีเขายังคงสามารถทำให้เกิดการระเบิด C4 เขา
-เล่นตอนนี้อาจมี จำนวนสูงสุดของเหมืองซึ่งจะยังคงมีอยู่หลังจากการตายของผู้เล่น การปรับใช้มากกว่าสูงสุด 6 เหมืองจะลบก่อนหน้านี้จากเหมืองในโลก
ในขณะนี้-Claymores อยู่ถึง 5 วินาทีหลังจากผู้เล่นตายผู้เล่นสามารถมีสูงสุด 2 Claymores ปลูกในเวลาเดียวกัน
Claymores ตอนนี้สามารถทำให้เกิดการระเบิดจาก ยานพาหนะและสามารถใช้ในการปิดการใช้งานรถจี๊ปหรือฆ่าผู้โดยสารในรถจี๊ปแสง Claymores จะไม่ทำอันตรายใด ๆ ที่จะหนักยานพาหนะ
Ammobags ตอนนี้อยู่ที่นี่จนกว่าผู้ใช้ redeploys พวกเขาเป็นเช่น Medkits
Ammobags-กระสุน resupply ขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ระเบิด resupply ขึ้นอย่างช้า ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 40mm ระเบิด
-เล็กน้อยลดรัศมีระเบิดที่มีประสิทธิภาพของ RPG, SMAW, และขีปนาวุธระเบิด 40mm กับทหารราบ
ลดจำนวนของขีปนาวุธและสมมุติ SMAW ดำเนิน 5-4 ผู้เล่นปรารถนาจรวดมากขึ้นจะต้องการใช้ระเบิด spec
-เล็กน้อยเพิ่มอัตราการรักษาของแพทย์ลัง
-MAV ตอนนี้ยังจะลงได้โดยการกดปุ่มสลับ Crouch (PC)
-M224 ครกไม่สามารถนำไปใช้ในพื้นที่ที่เป็นออกจากการต่อสู้กับทีมเช่นฐานบ้านหรืออื่น ๆ ที่มีการป้องกันวางไข่อีก
-M224 tweaked ออกจากจุดดังนั้นผู้เล่นที่ใบหน้าในทิศทางของปูนเมื่อออกจากเขา .
-Mines, Claymores, C4 และรายการอื่น ๆ จะ deployable ในขณะนี้จะปรากฏบน minimap เมื่อเห็นเพื่อนร่วมทีม
พิฆาตทีม
แก้ไขข้อผิดพลาด-ที่ผู้เล่นจะวางไข่ใกล้กับทีมศัตรูที่เริ่มต้นของรอบ
-เตหะรานพื้นที่ทางหลวงบรรเลงได้รับสองเท่าและตอนนี้เช่นเดียวกับทีมพิฆาตตั้งค่า จุดไข่ได้รับ tweaked และโซนวางไข่พิเศษได้รับการเพิ่มทางทิศเหนือของสะพาน
-Kharg Island มีรูปแบบโซนใหม่ไข่พร้อมด้วยพื้นที่ที่สามารถเล่นได้ที่ใหญ่กว่าและวัตถุปกใหม่ จุดไข่มี tweaked ยัง
-Strike Karkand ที่ spawns โซนได้รับ tweaked เพื่อปรับปรุงการไหลเล่น จุดไข่ได้รับ tweaked เพื่อปรับปรุงความปลอดภัยบนพล่าน
-Sharqi โซนคาบสมุทรวางไข่ได้รับการปรับเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเคลื่อนไหวของผู้เล่น จุดไข่ได้รับ tweaked เพื่อให้ผู้เล่นอย่างปลอดภัยมากขึ้นวางไข่
-Seine โซนวางไข่ Crossing ตั้งค่าได้รับการปรับปรุง มีโซนวางไข่ใหม่โดยตรอกไปทางทิศเหนือกับวางไข่เพิ่มเติมจุดคือ
-Caspain โซนวางไข่ชายแดนได้รับ tweaked เล็กน้อย
พิฆาต SQUAD
แก้ไขข้อผิดพลาด-ที่ผู้เล่นจะวางไข่ใกล้กับทีมศัตรูที่เริ่มต้นของรอบ
รูปแบบ Peak-Damavand และโซนวางไข่ได้รับแน่นเพื่อลดการแพร่กระจายของผู้เล่นทั่วแผนที่
ทางหลวง-เตหะรานตอนนี้มีพิเศษวางไข่โซนเหนือของ สะพานพร้อมกับ tweaked จุดไข่
คลอง Noshahr-โซนวางไข่ได้รับ tweaked ลบออกจุดไข่ที่ไม่ปลอดภัยในมุมตะวันออกเฉียงเหนือและในตรงกลางของพื้นที่ภาชนะภาคตะวันตกเฉียงใต้
commo-ROSE
ตามที่ได้รับข่าวลือบางครั้งเรามีการปรับปรุงบางอย่างเพื่อ commo-rose ในเครื่องคอมพิวเตอร์ นี้เป็นส่วนข้อเสนอแนะจากชุมชน
โปรดทราบว่า commo-กุหลาบจะเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับตำแหน่งปัจจุบันของคุณ - ยานพาหนะและทหารราบแต่ละคนมีลึกหนาบางสายแยก แต่ละฟังก์ชันจะเรียกข้อความเสียงที่เหมาะสมเช่นเดียวกับไอคอนบนแผนที่มินิ
แต่ละปุ่มจะเรียกข้อความเสียงที่เหมาะสมเช่นเดียวกับไอคอนบนแผนที่มินิ ผู้เล่นควรจะเก็บตาบนแผนที่ขนาดเล็กสำหรับไอคอนเหล่านี้ที่จะกะพริบเมื่อเพื่อนร่วมทีมจะขอความช่วยเหลือผ่านทาง commo กุหลาบ
ปรับปรุง minimap
นอกจากนี้เรายังปรับระดับของรายละเอียดที่จะให้ภาพที่ชัดเจนสำหรับผู้เล่นเมื่อใช้แผนที่ขนาดเล็ก
ใหม่สามโหมดแผนที่ขนาดเล็กคือ: ดาวเทียม, ไฮบริดที่รายละเอียดของ
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น