Home » , » [PC] Need For Speed : Hot Pursuit One2up [950 MB / part]

[PC] Need For Speed : Hot Pursuit One2up [950 MB / part]


Click the image to open in full size.  Click the image to open in full size.  Click the image to open in full size.  Click the image to open in full size. 


ผู้เล่น Need for Speed Hot Pursuit จะได้สัมผัสประสบการณ์ความมันส์ของการไล่ล่าและความต ื่นเต้นของการหลบหนีในระหว่างการเล่นโหมดอาชีพทั้งตำ รวจและนักแข่งเมื่อเล่นคนเดียวหรือเชื่อมต่อกับคนอื่ น สถิติความเร็วที่ทำการถูกจับกุมที่เกิดขึ้น และการหลบหนีอันน่าตื่นเต้นจะเชื่อมต่อถึงกันหมดผ่าน ทาง Need for Speed Autolog เครือข่ายนี้ไม่เพียงแต่จะเชื่อมต่อเพื่อนเพื่อสู้แบ บตัวต่อต่อในการไล่ล่า และการแข่งเท่านั้นแต่ยังทำให้ผู้เล่นสามารถเปรียบเท ียบสถิติและผลงานที่ผ่านมาเพื่อท้าทายหาผู้ชนะระหว่า งกันเองได้อีกด้วย
 
คุณสมบัติ

โหมดอาชีพ – เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ Need for Speed ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์หลังพวงมาลัยในการขั บรถแอ็คชั่นสุดมันส์ ทั้งในฐานะตำรวจและขาซิ่ง Hot Pursuit จะทำการเชื่อมโลกของการเล่นที่มีความลึกและได้รับการ ปรับแต่งมาอย่างดีของ โหมดอาชีพแบบเล่นคนเดียวเข้ากับประสบการณ์การเล่นหลา ยคนอย่างไร้รอยต่อในทุก โหมดการแข่ง ไม่ว่าคุณจะเล่นออนไลน์กับเพื่อน รับคำท้าแข่ง หรือเล่นโหมดอาชีพคนเดียว ผู้เล่นก็จะได้รับเงินค่าหัวเพื่อใช้เลื่อนขั้นและปล ดล็อครถ อาวุธ และอุปกรณ์ใหม่ๆ

Need For Speed Autolog – ใน Need for Speed Hot Pursuit เพื่อนของคุณจะเป็นส่วนหนึ่งที่สร้างประสบการณ์ในการ เล่นของคุณ Need for Speed Autolog คือระบบที่จะมาปฏิวัติโดยการเชื่อมต่อเพื่อนเข้าสู่เ กมโดยตรง เปิดโอกาสให้พวกเขาแบ่งปันประสบการณ์ รูปถ่าย และท้าทายกันได้ Need for Speed Autolog จะนำเสนอการท้าท้ายโดยดูจากสิ่งที่เพื่อนของคุณกำลัง ทำอยู่ซึ่งจะสร้าง ประสบการณ์การแข่งขันที่ไม่หยุดนิ่งและท้าทายระหว่าง กัน

อาวุธและเครื่องมือ– เพิ่มความเร้าใจในการไล่ล่าด้วยอาวุธหลากหลายชนิดเมื ่อระดับความร้อนแรง เพิ่มมากยิ่งขึ้นระหว่างการไล่ล่า จะจัดการกับผู้ต้องสงสัยด้วยหลากหลายอาวุธตำรวจหรือใ ช้เครื่องมือช่วยหลบหนี ในฐานะนักซิ่งเพื่อชิ่งหลบจากตำรวจ ผู้เล่นจะมีทางที่ช่วยสร้างความได้เปรียบฝ่ายตรงข้าม เสมอ

รถ – สัมผัสความเร้าใจในการขับขี่บรรดารถสมรรถนะสูงซึ่งเป ็นที่ต้องการมากที่สุด ของโลกที่ความเร็วอันน่าเหลือเชื่อ รู้สึกถึงพลังมหาศาลในการจับกุมเหล่าผู้ต้องสงสัยด้ว ยสุดยอดรถตำรวจอย่าง Lamborghini Reventon หรือหลบหนีเงื้อมมือของกฏหมายด้วยซูเปอร์คาร์สมรรถนะ สูงอย่าง Pagani Zonda Cinque

Minimum System Requirements:
* OS: Windows XP SP 3 (32-64 bits) / Windows Vista (32-64 bits) / Windows 7 (32-64 bits)
* CPU: Intel Core 2 Duo 1.8 GHZ or AMD Athlon X2 64 2.4GHZ
* RAM: 1.5 GB Windows XP / 2 GB Windows Vista - Windows 7
* VGA: 256 MB DirectX 9.0 compliant card with Shader Model 3.0 or higher (ATI RADEON X1950, HD 2400/ NVIDIA GeForce 7)
* HDD: 6.5 GB
* DX: DirectX 9.0c
* Sound: DirectX 9.0 compliant sound card

Note: COMPATIBLE VIDEO CARD CHIP SETS: ATI RADEON X1950, HD 2000/3000/4000/5000 series NVIDIA GeForce 7/8/9/100/200 series

Download
ลิงค์ตรงโหลดแรง (กรุณาเปลี่ยนชื่อไฟล์ทุกครั้งหลังโหลดไปนะครับ)

FULL Version


วิธีลงเกม
โหลด , Mount , ติดตั้งเกม ตรงที่มันให้ใส่ Key ให้กด ปุ่ม ''Cancel'' ไปนะครับ

หลังจากติดตั้งเสร็จแล้ว เข้าโฟลเดอร์ Crack ก๊อปไฟล์ในนั้น ไปวางไว้ในโฟลเดอร์ที่เราลงเกมไว้
คลิกที่ไฟล์นั้น (NFSHP_Activator.exe) แล้ว Enter 1 ครั้ง

เข้าเกมได้เลยครับ เข้าเสร็จแล้วตรงที่มันจะให้เราลอคอิน ให้กด ''esc'' ปิดไป ก็จะสามารถเล่น offline ได้แล้วล่ะครับ

เครดิต : natchapon665

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. ดาวน์โหลดเกมส์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger