Home » » [PC] โหลดเกมส์ Scribblenauts Unlimited จะเป็นอย่างไรหากคุณมีสมุดที่สร้างอะไรก็ได้ [FULL][1.7 GB][500MB/part][One2uP][ลิงค์ตรงโหลดแรง]

[PC] โหลดเกมส์ Scribblenauts Unlimited จะเป็นอย่างไรหากคุณมีสมุดที่สร้างอะไรก็ได้ [FULL][1.7 GB][500MB/part][One2uP][ลิงค์ตรงโหลดแรง]




เกมส์นี้ ผู้เล่นต้องใช้ทักษะ ภาษาอังกฤษ อย่างมาก เนื้อหาของเกมคือ เราต้อง เก็บดวงดาว มาโดยการช่วยเหลือคนอื่น
ซึ่งการช่วยเหลือคือ แต่ละ NPC จะมี ปัญหา ของตัวเอง เราต้อง เสก Objects / Adjective ให้เพื่อให้ปัญหานั้นหมดไป
โดยการ พิมพ์ เช่น หากเราเลือก Add Objects แล้ว เราพิมพ์ลงไปใน สมุดว่า Pen ก็จะมี ปากกา ออกมา 



ตัวอย่างเกม พร้อมวิธีเล่นแบบคร่าวๆ (รีวิว โดย HEARTROCKER)



past2 ของ HEART ROCKERDownload



| Download | 



PASSWORD | พาสแตกไฟล์

P UPLOADBYVOLDEMORT@JKGTH

***เนื่องจากผมได้ทำพลาดไปนิดนึงเรื่องพาสเวิร์ด ดันใส่ ตัว ที่ไม่ใช่ ภาษาอังกฤษ ลงไป เลยให้โหลดไปแทนนะครับ หากพาสที่ให้โหลดไปนั้น ใช้ไม่ได้ ติดต่อมานะครับ ผมจะแก้ให้ครับผม**

Credit : เครดิต voldemort

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. ดาวน์โหลดเกมส์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger